Quận 2 có gì chơi? Top 15 trải nghiệm độc đáo bạn nên thử

Quận 2 có gì chơi? Nơi đây là một trong những quận nổi tiếng của TP. Hồ Chí Minh, là nơi đang trở thành điểm đến yêu thích của du khách và người dân địa phương. Với sự phát triển đô thị hiện đại, kết hợp với những vùng đất hoang sơ, Quận 2 đã tạo nên một sự đa dạng phong phú về trải nghiệm và hoạt động giải trí. Hãy cùng Du Lịch VN khám phá những địa điểm vui chơi ở quận 2 đầy độc đáo và thú vị nhé!

Các khu vui chơi giải trí tại quận 2

1. Quận 2 có gì chơi? Đừng bỏ lỡ nông trại xanh 5Ku Farm 

Chơi gì ở quận 2? Nông trại xanh 5Ku Farm là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi nhịp sống đô thị và tìm đến không gian xanh mát, yên bình. Với cảnh quan trang trí đẹp mắt và các hoạt động trải nghiệm như làm vườn, thu hoạch nông sản, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào cuộc sống nông thôn đích thực.

Khung cảnh tại nông trại xanh 5Ku Farm quận 2
Khung cảnh tại nông trại xanh 5Ku Farm quận 2

Hơn nữa, bữa ăn dân dã với các món ăn tươi ngon được chế biến trực tiếp từ nông trại sẽ khiến cho trải nghiệm của bạn thêm phần đặc sắc. Tại 5Ku Farm, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên và thư giãn, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho những buổi đi chơi cuối tuần.

2. Saigon Outcast Quận 2

Nếu bạn đang không biết quận 2 có gì chơi và cảm thấy chán ngấy với các hoạt động giải trí truyền thống như đi cà phê hay xem phim, hãy đến với Saigon Outcast. Đây là một khu vui chơi đầy sáng tạo và vô cùng thú vị.

Khu giải trí Saigon Outcast Quận 2
Khu giải trí Saigon Outcast Quận 2

Với nhiều trò chơi thể thao đầy mạo hiểm như leo núi nhân tạo hay trượt ván cảm giác mạnh, hay cả những hoạt động nghệ thuật độc đáo như vẽ tranh 3D hay tranh tường Graffiti, Saigon Outcast đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và đáng nhớ.

3. Megabowl và Snow Town Quận 2 có gì chơi?

Làng tuyết Snow Town ở Quận 2 là một điểm đến đầy hấp dẫn, nơi bạn có thể trải nghiệm cảm giác mùa đông lạnh giá suốt cả năm. Với diện tích 400m2 và công nghệ làm tuyết thật từ Nhật Bản, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như leo núi, trượt tuyết, ngắm tuyết rơi hay nặn người tuyết.

Khu vui chơi Snow Town Quận 2
Khu vui chơi Snow Town Quận 2

Snow Town quận 2 có gì vui? Bạn có thể khám phá thế giới thực tế ảo, đồng thời tham gia các hoạt động giải trí cảm giác mạnh và thử thách bản thân. Bên cạnh đó, Megabowl cũng là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những giờ phút thư giãn và vui vẻ bên bạn bè.

Khu vực bowling rộng rãi được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đồng thời cũng thường xuyên tổ chức các giải đấu bowling hấp dẫn. Giá cả dao động từ 200.000 – 400.000 VNĐ/giờ, tùy thuộc vào khung giờ và ngày bạn chọn, với mức giá cuối tuần hoặc buổi chiều cao hơn.

4. Family Garden Quận 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thư giãn cuối tuần tại Quận 2 Sài Gòn, hãy đến với khu Family Garden – một thiên đường với diện tích rộng hơn 5.000m2, được bao phủ bởi thiên nhiên và sắp xếp thành nhiều khu vực khác nhau để phù hợp với mọi sở thích.

Family Garden Quận 2 địa điểm vui chơi thoả thích cho bé
Family Garden Quận 2 địa điểm vui chơi thoả thích cho bé

Không chỉ cho người lớn mà còn cung cấp rất nhiều hoạt động thú vị cho các bé như câu cá, trồng cây, vui đùa cùng thú cưng và thậm chí là nướng thịt BBQ ngoài trời. Với không gian đẹp mắt và sức chứa lớn, Family Garden Quận 2 chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những chuyến đi chơi gia đình và nhóm bạn khi thắc mắc không biết khu Thảo Điền Quận 2 có gì chơi.

5. Quận 2 có gì đẹp? The Factory Quận 2 

The Factory Contemporary Arts Centre không chỉ là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đương đại mà còn là thiên đường cho giới trẻ “sống ảo”. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ được chào đón bởi một không gian độc đáo được thiết kế từ các thùng container chồng lên nhau, trang trí bởi hoa anh đào và bên trong là những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc và phong cách trừu tượng.

The Factory Quận 2 
The Factory Quận 2 

6. Jump Arena Quận 2 

Nếu bạn là người yêu thích vận động và không biết quận 2 có gì chơi thú vị. Jump Arena sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi bật nhảy, bóng rổ, leo núi hay nhảy bungee trên các tấm bạt nhún, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và mới lạ.

7. Khu vui chơi Kidsyard Quận 2 cho bé

Nếu bạn không biết dẫn bé chơi gì ở Quận 2 thì Kidsyard là một khu vui chơi độc đáo tại Sài Gòn, nơi hội tụ những trò chơi thể thao vui nhộn, giúp các bé rèn luyện sức khỏe và thể chất một cách vui vẻ và hiệu quả.

Không chỉ thế, Kidsyard còn được chia thành các khu vực phù hợp với từng độ tuổi để đảm bảo mức độ an toàn và phù hợp cho các bé. Đặc biệt, nơi đây còn cung cấp đồ ăn, đồ uống để bố mẹ và các bé có thể thưởng thức sau một ngày vui chơi và vận động mệt mỏi.

  • Địa chỉ: Tầng trệt chung cư Homyland, số 202 đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

8. Khu vui chơi Quận 2 hấp dẫn: Khu tổ hợp BLOQ

BLOQ là một khu tổ hợp ăn chơi độc đáo ở TP.HCM không thể bỏ qua cho giới trẻ và du khách. Thiết kế theo phong cách thùng container Hàn Quốc với gam màu trắng tinh khôi, BLOQ là địa điểm hội tụ hàng loạt cửa hàng thời trang, quán cà phê và nhà hàng mang đến những món ăn đa dạng từ Mexico, Thái Lan, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Khu tổ hợp BLOQ là địa điểm vui chơi quận 2 hấp dẫn
Khu tổ hợp BLOQ là địa điểm vui chơi quận 2 hấp dẫn

9. Trải nghiệm khu du lịch sinh thái BBS nổi tiếng Quận 2

Khu du lịch sinh thái quận Quận 2 BBS là một trong những địa điểm giải trí HOT nhất tại Sài Gòn với không gian sáng tạo, độc đáo và nhiều hoạt động thú vị bên trong, đặc biệt dành cho Gen Z.

Khu du lịch sinh thái quận Quận 2 BBS
Khu du lịch sinh thái quận Quận 2 BBS

Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát với bãi biển nhân tạo tràn đầy cọ xanh, công trình nhà tre độc đáo, và thư giãn dưới hàng hoa giấy lung linh. Bên cạnh đó, khu vui chơi này còn nhiều trò chơi thú vị khác chờ đón bạn khám phá.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm tham quan Dinh Độc Lập chi tiết nhất [2023]

Công viên và khu mua sắm độc đáo tại quận 2

10. Công viên Sala Quận 2 có gì chơi cho bé?

Nếu bạn chưa biết khu Sala quận 2 có gì chơi thì cách đơn giản nhất hãy đưa bé đến công viên Sala Quận 2. Nơi đây là một điểm đến đầy mê hoặc với giới trẻ Sài Gòn bởi không gian rộng lớn, mát mẻ và hoàn hảo cho những cuộc họp mặt và hoạt động ngoài trời.

Có gì chơi tại công viên Sala Quận 2
Có gì chơi tại công viên Sala Quận 2

Thêm vào đó, khu đô thị được trang trí bằng những “cây nhân tạo” khổng lồ, tạo ra một không gian giống như ở Singapore và cho phép bạn và bé khám phá và chụp những bức ảnh đẹp lung linh để chia sẻ trên mạng xã hội.

11. Công viên hầm Thủ Thiêm

Quận 2 thật sự là một nơi vô tận của các địa điểm vui chơi và giải trí độc đáo, và công viên hầm Thủ Thiêm chính là một trong số đó! Với không gian xanh mát, rộng lớn và không kém phần thơ mộng, đây là nơi lý tưởng để tổ chức những hoạt động ngoài trời như cắm trại picnic hay các buổi hẹn hò lãng mạn.

Ghé thăm công viên hầm Thủ Thiêm Quận 2 để ngắm cảnh đẹp Sài Gòn
Ghé thăm công viên hầm Thủ Thiêm Quận 2 để ngắm cảnh đẹp Sài Gòn

Thật tuyệt vời khi bạn có thể thả mình vào những làn gió mát, ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt đẹp và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên giữa cuộc sống hối hả.

12. Phố Nhật Bản Oishi Town

Nếu bạn hỏi khu thảo điền Quận 2 có gì chơi? Thì Phố Nhật Bản Oishi Town là thiên đường của giới trẻ Sài Gòn, với hàng chục địa điểm check-in độc đáo đang chờ đón bạn. Khu phố được xây dựng trên một diện tích rộng lớn ở Thảo Điền, với kiến trúc độc đáo và những tác phẩm nghệ thuật đậm chất Nhật Bản.

Quận 2 có gì vui? Khám phá phố nhật bản Oishi Town tại quận 2
Khám phá phố nhật bản Oishi Town tại quận 2

Khi bước vào Oishi Town, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tuyệt đẹp, đầy ấn tượng và thưởng thức những món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Tại Phố Nhật Bản, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều kiot và quán cafe nổi tiếng như Mầm Coffee, nhà hàng Roll,… chỉ cần một chiếc điện thoại vài cú chụp, bạn sẽ có ngay những bức ảnh lung linh, đầy sức hút trên Instagram.

13. Vincom Mega Mall Thảo Điền Quận 2

Nằm tại Quận 2, Vincom Mega Mall Thảo Điền đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ Sài thành với không gian rực rỡ và đa dạng hoạt động. Đây chính là nơi tập trung rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng, thời trang, nội thất, điện tử và đặc biệt là các quán ăn ngon quận 2 cũng có mặt tại đây.

Vincom Mega Mall Thảo Điền Quận 2
Vincom Mega Mall Thảo Điền Quận 2

Nếu bạn muốn biết quận 2 có gì vui thì hãy trải nghiệm cảm giác lướt trên mặt băng giống như ở châu Âu, đây là sân trượt băng lớn tại khu trung tâm thương mại này. Đây chắc chắn là nơi tuyệt vời để cả gia đình cùng nhau vui chơi, khám phá và thưởng thức những món ăn ngon tại đây.

14. Đảo Kim Cương Quận 2 có gì chơi?

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Sài Gòn 1 ngày và muốn khám phá những điều thú vị ở Quận 2, thì hãy ghé đảo Kim Cương. Đây là một khu vui chơi nghỉ dưỡng độc đáo giữa lòng thành phố.

Đảo Kim Cương Quận 2 có gì chơi?
Đảo Kim Cương Quận 2 có gì chơi?

Tại đây, bạn sẽ được đắm mình vào không gian thiên nhiên trong lành với rất nhiều hoạt động thú vị như ngắm hoàng hôn, thả diều, dạo bộ quanh các khu vườn hay tổ chức tiệc. Đảo Kim Cương là một trong những hòn đảo duy nhất ở Sài Gòn, nơi bạn có thể tạm xa cảnh đô thị ồn ào để thư giãn và tìm lại bình yên cho chính mình.

15. Bonjour Cafe The Art

Quận 2 có gì đẹp mà nhiều bạn trẻ hay đến đây? Thì Bonjour Cafe The Art là một trong những quán cafe view đẹp nhất tại Quận 2, được săn đón bởi không gian mang nét nghệ thuật cùng màu xanh mát dễ chịu. Ngay khi bước vào, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự thoải mái và tràn đầy năng lượng của quán. Vị trí trên con phố nhỏ giúp tạo nên không gian yên bình, tách biệt khỏi sự ồn ào của phố thị.

Quận 2 có gì đẹp hãy đến với Bonjour cafe the art
Quận 2 có gì đẹp hãy đến với Bonjour cafe the art

Đến đây, bạn cũng có thể tận hưởng một cốc thức uống ngon miệng trong không gian tuyệt đẹp, ngắm nhìn cảnh quan tự nhiên xung quanh. Quán có nhiều góc ngồi độc đáo, mỗi góc đều mang đậm phong cách hoài cổ, đầy sự quyến rũ. Nếu bạn là một tín đồ của ảnh sống ảo, Bonjour Cafe The Art chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn bởi không gian lý tưởng để chụp ảnh với phong cách vintage đầy nghệ thuật.

Xem thêm:

Với sự đa dạng và phong phú của các hoạt động giải trí, ẩm thực và du lịch. Quận 2 đang trở thành một điểm đến hấp dẫn của du khách và người dân địa phương. Từ các công viên xanh mát đến các khu mua sắm sầm uất. Hy vọng bài viết trên, Du Lịch VN cũng đã giải đáp cho bạn phần nào thắc mắc về Quận 2 có gì chơi? có gì thú vị? nơi đây. Chúc các bạn có một cuối tuần vui vẻ!

5/5 - (8 votes)


source https://dulichvn.net/quan-2-co-gi-choi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 15 quán bún chả cá Đà Nẵng ngon không nên bỏ qua

Mê mẫn trước thiên đường sống ảo nằm ở Bãi đá Obama Đà Nẵng

Điểm danh 10 quán ốc ngon quận 5 không thể bỏ qua