Khám phá top 15 khách sạn trung tâm Đà Nẵng đáng đặt phòng nhất

Khách sạn trung tâm Đà Nẵng là nơi lưu trú lý tưởng cho những ai muốn khám phá thành phố này. Với vị trí thuận lợi và dịch vụ tuyệt vời, các khách sạn này đang trở thành điểm đến yêu thích của du khách. Tuy nhiên, với nhiều lựa chọn khác nhau, việc chọn một khách sạn phù hợp có thể gây khó khăn. Hãy cùng Du Lịch VN tìm hiểu top các khách sạn ở trung tâm Đà Nẵng dưới đây để có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất nhé.

Tiêu chí đánh giá các khách sạn ở trung tâm Đà Nẵng của Du Lịch VN

✅ Vị trí ⭐ Các khách sạn ngay trung tâm Đà Nẵng, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng.
✅ Tiện nghi trong phòng ⭐Phòng ở còn mới, thiết kế đẹp, đầy đủ tiện nghi: phòng tắm riêng, tủ lạnh, áo choàng tắm, dép đi trong phòng,…
✅ Chất lượng dịch vụ ⭐ Chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của nhân viên
✅ Giá cả ⭐Giá phòng cạnh tranh, nhiều ưu đãi tốt, phù hợp với chất lượng.

Top 15 khách sạn trung tâm Đà Nẵng được đánh giá cao nhất

1. Brilliant Hotel

Brilliant Hotel xếp trong top “những tòa khách sạn chọc trời” ở trung tâm Đà Nẵng, tựa như một viên kim cương giữa thành phố biển, nằm bên cạnh bờ sông hàn thơ mộng. Kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách Âu-Á, cùng tầm nhìn toàn cảnh đẹp tuyệt vời, Brilliant Hotel hứa hẹn mang lại cho bạn một trải nghiệm Đà Nẵng đích thực.

Đặc biệt, đây là khách sạn 4 sao trung tâm Đà Nẵng lý tưởng để ngắm nhìn lễ hội bắn pháo hoa quốc tế đặc sắc sắp tới. Đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp này, hãy đặt ngay phòng tại Brilliant Hotel để có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

2. Vanda Hotel – khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng

Tiếp theo trong danh sách top các khách sạn ngay trung tâm Đà Nẵng. Hãy cùng tìm hiểu về khách sạn Vanda, đây là một khách sạn cao cấp 4 sao nằm trong khu vực trung tâm thành phố với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Cầu Rồng và sông Hàn mộng mơ.

Với 114 phòng nghỉ sang trọng và hiện đại trên 19 tầng, khách sạn này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách, từ phòng Standard đến phòng Suite được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và tiện nghi.

Vanda Hotel - khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng
Vanda Hotel – khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng

Không chỉ có vị trí đắc địa, Vanda Hotel còn sở hữu các tiện ích sang trọng như: phòng họp, hội nghị, nhà hàng Trico, Top view bar, Vanda spa và phòng tập thể dục. Không gian nghỉ ngơi tuyệt vời này sẽ là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày dài tham quan thành phố Đà Nẵng. Nếu bạn muốn tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất của thành phố biển Đà Nẵng, Vanda Hotel chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thông tin liên hệ

3. Novotel Danang Premier Han River

Novotel Danang Premier Han River không chỉ là một khách sạn, đó là một kiệt tác kiến trúc sang trọng và lịch thiệp nằm ở vị trí đắc địa nhất tại trung tâm Đà Nẵng. Với khoảng cách chỉ 10 phút từ sân bay và nằm gần các địa điểm tham quan nổi tiếng Đà Nẵng, Novotel Danang Premier Han River là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

Novotel Premier là khách sạn gần chợ hàn Đà Nẵng đạt chuẩn 5 sao
Novotel Premier là khách sạn gần chợ hàn Đà Nẵng đạt chuẩn 5 sao

Được check-in nhiều nhất bởi các ngôi sao quốc tế, khách sạn trung tâm Đà Nẵng này mang đến cho khách hàng những tiện nghi hiện đại, chất lượng cao và dịch vụ toàn diện. Novotel Danang Premier Han River này đã nhanh chóng trở thành một trong những khách sạn trung tâm tốt nhất ở Đà Nẵng và được du khách trong và ngoài nước đánh giá cao. Hãy đến và trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây nhé!

Thông tin liên hệ

4. New Orient Hotel Danang

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, thì New Orient Hotel Danang là sự lựa chọn tuyệt vời. Nằm cách bãi biển Mỹ Khê chỉ một cây số, khách sạn này mang đến không gian sang trọng và trang nhã, kết hợp với thiên nhiên tuyệt đẹp. Phòng ốc được thiết kế tinh tế với các tiện nghi hiện đại như vòi tắm riêng, TV màn hình LED, đảm bảo mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng của mình.

Không chỉ có vậy, New Orient Hotel Danang cũng đặc biệt quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Với các tiện ích tuyệt vời như spa cao cấp, hồ bơi sang trọng,… Khách sạn ở trung tâm Đà Nẵng này đem đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và chất lượng hạng sang xứng tầm với địa vị của bạn.

Thông tin liên hệ

5. Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng là một khách sạn 5 sao cao cấp tọa lạc ngay sát dòng sông Hàn với một góc nhìn tuyệt đẹp. Khi đến khách sạn trung tâm thành phố Đà Nẵng này, bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ với ánh sáng mặt trời chiếu rọi căn phòng, cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và những phút giây bình yên khi ngắm nhìn dòng sông Hàn.

Khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
Khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Bên cạnh đó, các dịch vụ 5 sao tại khách sạn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn và đầy trải nghiệm. Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại và sang trọng, cung cấp những tiện nghi tốt nhất để đảm bảo cho bạn sự thoải mái và tiện lợi.

Với vị trí cũng vô cùng thuận tiện, chỉ cách ga Đà Nẵng 2.2km, sân bay Quốc tế Đà Nẵng 4.4km và bến xe khách Đà Nẵng 6.3km, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng là lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

6. Khách sạn Samdi Đà Nẵng

Trong nhiều khách sạn trung tâm thành phố Đà Nẵng, Samdi Đà Nẵng khẳng định vị thế của mình trong lòng du khách bằng những tiện nghi hiện đại và tối ưu hóa sự thoải mái. Không chỉ có hồ bơi trên sân thượng tuyệt đẹp và phòng tập thể dục, Samdi còn cung cấp các buổi tập yoga giúp bạn tận hưởng sự thư giãn trọn vẹn trong kỳ nghỉ.

Khách sạn Samdi nằm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng
Khách sạn Samdi nằm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng

Những phòng ngủ sang trọng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và biển cảm thấy như đang nhìn thấy bức tranh tuyệt đẹp của Đà Nẵng. Với tất cả các tiện nghi đáp ứng được nhu cầu của bạn, Samdi Đà Nẵng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Thông tin liên hệ

7. Khách sạn Pariat Đà Nẵng

Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Bạch Đằng, Pariat Hotel là một nơi lưu trú lý tưởng cho những ai yêu thích phong cảnh thành phố. Thiết kế toàn bộ phòng tại đây mang đến không gian ấm cúng với gam màu trang nhã, hòa quyện cùng với vẻ đẹp hoang sơ của Đà Nẵng.

Pariat là khách sạn tại trung tâm Đà Nẵng có view cực đẹp
Pariat là khách sạn tại trung tâm Đà Nẵng có view cực đẹp

Bên cạnh đó, khách sạn trung tâm Đà Nẵng này còn sở hữu những cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố đáng sống này, với những cây cầu nổi tiếng Đà Nẵng như: cầu Rồng, cầu quay sông Hàn và cầu dây Trần Thị Lý, tất cả đều trong tầm nhìn của bạn khi nghỉ tại Pariat Hotel.

Không chỉ vậy, lối trang trí tinh tế, sang trọng của khách sạn mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cho du khách sau những chuyến tham quan và khám phá thành phố. Sẽ không ngạc nhiên khi Pariat Hotel là một trong những khách sạn ngay trung tâm Đà Nẵng được nhiều người yêu thích khi đến đây.

Thông tin liên hệ

8. Balcona Hotel – Khách sạn 4 sao trung tâm Đà Nẵng

Nằm trên trục đường bên bờ biển Võ Nguyên Giáp, Balcona Hotel Danang giống như một cánh cửa đưa du khách vào “thiên đường nơi hạ giới”. Khách sạn sang trọng này với đánh giá 4 sao không chỉ được đặt tại vị trí đắt giá, mà còn được trang trí cực kỳ tinh tế, hài hòa, với nội thất bài trí đẹp mắt, tạo ra không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

Balcona Hotel là Khách sạn 4 sao trung tâm Đà Nẵng
Balcona Hotel là Khách sạn 4 sao trung tâm Đà Nẵng (Nguồn: Balcona Hotel)

Tận hưởng tiếng sóng biển rì rào, nhấp một ly cocktail ngọt ngào, và thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê từ hồ bơi vô cực trên tầng 20 của khách sạn. Nơi đây cũng có hồ bơi trẻ em liền kề với hồ bơi lớn, mang lại cho các bậc cha mẹ một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Vị trí đắt giá này cũng giúp khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng này được bao quanh bởi nhiều nhà hàng, dịch vụ giải trí, giúp khách du lịch dễ dàng tìm kiếm các hoạt động giải trí và mua sắm khi lưu trú tại đây.

Thông tin liên hệ

9. Khách sạn Đà Nẵng Seahorse Hotel & Office by HAVI 

Nằm giữa trung tâm Đà Nẵng, Seahorse Hotel & Office By Havi sở hữu vị trí đắc địa với view sông Hàn và bể bơi vô cực cực kỳ thư giãn. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng khám phá Bảo tàng Điêu Khắc Chăm Đà Nẵng, chợ Hàn và đến ga Đà Nẵng chỉ trong vài phút đi bộ.

Khách sạn Đà Nẵng Seahorse Hotel & Office by HAVI 
Khách sạn Đà Nẵng Seahorse Hotel & Office by HAVI 

Với nhiều loại phòng đầy màu sắc và tiện nghi như phòng tập thể với giường tầng, phòng suite riêng tư, phòng studio,… du khách sẽ tìm được phòng ưng ý nhất. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, với một số phòng có bàn làm việc thuận tiện cho du khách khi đi công tác.

Ngoài ra, tại khách sạn ở trung tâm Đà Nẵng này còn có hồ bơi vô cực ngoài trời mở cửa quanh năm với cảnh quan tuyệt đẹp nhìn ra thành phố và sông Hàn. Seahorse Hotel & Office By Havi luôn đáp ứng sự mong đợi của khách hàng với sự sạch sẽ và dịch vụ phục vụ tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

10. Hanami Hotel Danang

Hanami Hotel Danang là một khách sạn tại Đà Nẵng mới được xây dựng và đưa vào hoạt động. Mặc dù là đi sau trong lĩnh vực lưu trú, nhưng Hanami đã nhanh chóng giành được vị trí trong top 15 khách sạn trung tâm Đà Nẵng giá rẻ được nhiều người yêu thích.

Hanami Hotel Danang – Khách Sạn Tình Yêu Cho Các Cặp Đôi Ở Đà Nẵng
Hanami Hotel Danang – Khách Sạn Tình Yêu Cho Các Cặp Đôi Ở Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên được lựa chọn kỹ càng và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đón tiếp khách sạn, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với Hanami Hotel Danang, bạn sẽ tận hưởng được một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời tại Đà Nẵng với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ và sự thoải mái.

Thông tin liên hệ

11. Mayana Hotel

Mayana Hotel là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức lễ hội pháo hoa Đà Nẵng mà không cần phải lo ngại về vị trí. Khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng này có giá cả hợp lý và được đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ.

Mayana Hotel là khách sạn trung tâm Đà Nẵng giá rẻ được nhiều người lựa chọn
Mayana Hotel là khách sạn trung tâm Đà Nẵng giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Bởi vì đặc biệt ở đây là Mayana Hotel tọa lạc giữa hai cây cầu nổi tiếng là cầu Rồng và cầu sông Hàn, là nơi diễn ra lễ hội pháo hoa. Với vị trí đắc địa này, bạn sẽ có thể tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời của lễ hội pháo hoa mà không phải lo ngại về chen chúc giữa dòng người đông đúc để có một vị trí đẹp.

Thông tin liên hệ

12. Fivitel Boutique Đà Nẵng

Hãy đắm chìm trong không gian ấm cúng và dễ chịu của Fivitel Boutique Đà Nẵng – một khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng với 74 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và được trang trí tinh tế. Bạn có thể lựa chọn phòng phù hợp với mục đích du lịch của mình, từ phòng Superior với diện tích 25m2 và hướng nhìn ra thành phố cho đến phòng Family Suite rộng 45m2, phù hợp cho những chuyến đi gia đình.

Fivitel Boutique là khách sạn tại trung tâm thành phố Đà Nẵng nổi tiếng
Fivitel Boutique là khách sạn tại trung tâm thành phố Đà Nẵng nổi tiếng

Không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch hấp dẫn như bán đảo Sơn Trà hay phố cổ Hội An, Fivitel Boutique Đà Nẵng còn cung cấp nhiều tiện ích miễn phí như bữa sáng và cho thuê xe đạp, giúp bạn khám phá thành phố một cách dễ dàng.

Hãy thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại khu vực quán bar, nhà hàng, bể bơi ngoài trời view đẹp và khu vui chơi cho trẻ em trong khách sạn trung tâm Đà Nẵng này. Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng để quý khách thưởng thức không gian ấm áp và tiện nghi với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ

13. Flora Hotel and Residence – khách sạn trung tâm Đà Nẵng giá rẻ

Flora Hotel and Residence là một khách sạn ở trung tâm Đà Nẵng sang trọng, nằm trên một trong những con đường sôi động nhất của thành phố, nơi tập trung cuộc sống về đêm đầy năng lượng. Vị trí lý tưởng của Flora Hotel and Residence cho phép khách hàng chiêm ngưỡng toàn bộ những phong cảnh tuyệt đẹp của Đà Nẵng bao gồm cầu Rồng, sông Hàn và những ngọn núi xung quanh thành phố.

Flora Hotel là khách sạn tại trung tâm Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn vì giá rẻ
Flora Hotel là khách sạn tại trung tâm Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn vì giá rẻ

Chỉ cách sân bay 5 phút và bãi biển 10 phút lái xe, Flora Hotel and Residence là địa điểm lưu trú ngay tại trung tâm thuận tiện để khám phá thành phố. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi thiết kế đẳng cấp và nội thất 5 sao của khách sạn, đảm bảo mang lại trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ

14. Lavender Riverside Hotel

Lavender Riverside Hotel, mặc dù không phải là khách sạn hạng sang, nhưng sự tiện nghi và thoải mái tại đây sẽ chinh phục trái tim của bạn. Bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng của các phòng, đồng thời tận hưởng được cảnh sắc tuyệt đẹp của lễ hội pháo hoa mà không cần di chuyển xa.

Lavender Hotel - khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng
Lavender Hotel – khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng

Bạn cũng có thể thưởng thức một bữa ăn ngon tại nhà hàng sang trọng hoặc tận hưởng thời gian thư giãn tại phòng tập thể dục. Với cấu trúc và thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và dịch vụ đa dạng, Lavender Riverside Hotel đã được xếp hạng vào top các khách sạn trung tâm Đà Nẵng giá rẻ được đánh giá cao bởi du khách.

Thông tin liên hệ

15. Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

Eden Plaza Đà Nẵng là khách sạn nổi bật với vị trí tuyệt vời ngay giữa trung tâm thành phố, là điểm đến yêu thích của khách du lịch. Được đánh giá là khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm nhất, khách sạn ở trung tâm Đà Nẵng này cung cấp nhiều tiện nghi miễn phí như chỗ đỗ xe, trung tâm thể dục, Wifi, xe đạp, và dịch vụ giặt ủi.

Eden Plaza là khách sạn ngay trung tâm Đà Nẵng với vị trí cực kì thuận lợi
Eden Plaza là khách sạn ngay trung tâm Đà Nẵng với vị trí cực kì thuận lợi

Bạn sẽ không phải lo lắng về ẩm thực khi nhà hàng trong khuôn viên của khách sạn phục vụ ẩm thực địa phương và quốc tế 24/7. Với khoảng cách chỉ 2km đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng và 2.7km đến ga Đà Nẵng, Eden Plaza Đà Nẵng là lựa chọn lý tưởng thuận lợi cho du khách muốn khám phá thành phố.

Thông tin liên hệ

Xem thêm:

Với sự phát triển của ngành du lịch ở Đà Nẵng, các khách sạn trung tâm đang ngày càng được nhiều du khách lựa chọn. Từ các khách sạn sang trọng đến các homestay độc đáo, mỗi nơi lưu trú đều có sự đặc trưng riêng. Việc tìm kiếm một nơi lưu trú hoàn hảo tại Đà Nẵng có thể không đơn giản, nhưng hy vọng rằng danh sách top các khách sạn trung tâm Đà Nẵng của chúng tôi sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất tại thành phố này.

Rate this post


source https://dulichvn.net/khach-san-trung-tam-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 15 quán bún chả cá Đà Nẵng ngon không nên bỏ qua

Mê mẫn trước thiên đường sống ảo nằm ở Bãi đá Obama Đà Nẵng

Điểm danh 10 quán ốc ngon quận 5 không thể bỏ qua