Top 25 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội vui và hấp dẫn nhất (2023)

Đâu là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội nổi tiếng nhất? Bạn muốn đi đâu đó vui vẻ với con mình để thư giãn sau giờ học và tránh xa công nghệ? Địa điểm nào bé thoả thích vui chơi và dành thời gian gắn kết gia đình? Vì những thắc mắc đó, Du Lịch VN đã dày công tổng hợp và đề xuất danh sách những chỗ chơi cho bé ở Hà Nội hấp dẫn nhất, để các bạn dễ dàng tham khảo. Hãy cùng khám phá nhé!

Lý do nên chọn khu vui chơi giải trí kết hợp giáo dục, trải nghiệm cho trẻ

Top khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội hấp dẫn nhất 2023
Tại sao lại nên đưa bé đến những khu vui chơi

Tại sao các bậc cha mẹ nên đưa bé đến những khu vui chơi kết hợp với trải nghiệm cho trẻ em? Vì có nhiều lợi ích đem lại cho các bé. Các bé sẽ được:

  • Rèn luyện sự sáng tạo và giàu trí tưởng tượng hơn.
  • Nghỉ ngơi, giải toả sau những giờ học mệt mỏi ở trường
  • Khám phá thế giới, tìm hiểu thêm những điều mới, tìm thấy được sở thích của riêng bé.
  • Phát triển các kỹ năng xã hội, có nghĩa là giải quyết vấn đề tốt hơn, cải thiện kỹ năng ngôn ngữ và phản ứng với các tình huống trong xã hội.
  • Trò chơi vận động giúp cơ thể bé phát triển khoẻ mạnh hơn.
  • Phát triển cảm xúc tích cực: trẻ sẽ có thể giải quyết vấn đề và kiểm soát cảm xúc tốt hơn.

Top 25 khu vui chơi trẻ em nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Các khu vui chơi trẻ em gần trung tâm ở Hà Nội

1. Khu vui chơi giáo dục VinKE & aquarium tại Times City

VinKE Times City là một trong những khu vui chơi trẻ em trong nhà nổi tiếng tại trung tâm Hà Nội. Nơi đây có diện tích rất rộng (hơn 6.000 m2). Tại đây, có rất nhiều trò chơi vừa vui nhộn lại mang tính giáo dục. Các bé có thể vừa chơi vừa học và mỗi khu được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi của bé.

Bên cạnh đó, Vinpearl Aquarium là thủy cung lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam. Nó rộng 4.000m2 và có hơn 30.000 sinh vật biển sống tại đây. Với các phân khu nước mặn, nước ngọt và hang động bò sát. Thủy cung là nơi rất tuyệt vời để trẻ tìm hiểu về thế giới tự nhiên.

Khu vui chơi trẻ em Hà Nội VinKE & aquarium tại Times City
Khu vui chơi giáo dục VinKE & aquarium tại Times City

Tại VinKE & Vinpearl Aquarium Times City, các bé sẽ thỏa sức vui chơi, trải nghiệm:

  • Chơi nhà banh, cầu trượt, xích đu, xe điện đụng và gần 200 trò chơi hiện đại khác.
  • Sử dụng các mô hình nghề nghiệp thực tế như: câu lạc bộ khiêu vũ VinKE, bệnh viện VinKE, đài truyền hình,…
  • Khám phá đại dương huyền bí với rất nhiều loài động vật biển khác nhau.
  • Thưởng thức các chương trình đặc biệt như: “Vũ điệu đại dương”, “Bữa ăn cho rùa”, “Cho cá Koi ăn”, và “Màn trình diễn nàng tiên cá”…

Thông tin chi tiết

2. Vườn Bách Thảo

Thảo Cầm Viên cũng là điểm vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội hấp dẫn. Nơi đây được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thủ đô, tuần nào cũng có nhiều phụ huynh đưa con đến đây. Đến đây các bé không chỉ được hít thở không khí trong lành mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng rất nhiều loài động vật quý hiếm tại khu bảo tồn này.

Vườn Bách Thảo - khu vui chơi trẻ em ngoài trời Hà Nội
Vườn Bách Thảo – khu vui chơi trẻ em ngoài trời Hà Nội

Thông tin chi tiết

3. Dóo Entertainment

Dóo Entertainment là khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội được nhiều phụ huynh tìm đến trong thời gian gần đây. Công viên giải trí này nỗ lực rất nhiều để giúp trẻ thông minh hơn. Điều này được thể hiện qua việc nó có diện tích rộng lớn với 50 trò chơi áp dụng công nghệ mới khác nhau. Giúp tăng tính tưởng tượng và sáng tạo cho bé.

Thông tin chi tiết

4. Khu vui chơi trẻ em Playtime Kids Club Vincom Phạm Ngọc Thạch

Playtime Kids’ Club Vincom Phạm Ngọc Thạch là khu vui chơi hiện đại ở Hà Nội rất được yêu thích, có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nó được xây dựng với ba hoạt động chính: vui chơi, học tập và thể chất. Đây là nơi mà cha mẹ nên cảm thấy thoải mái khi gửi con cái của họ.

Khu vui chơi trẻ em trong nhà Playtime Kids Club Vincom Phạm Ngọc Thạch
Khu vui chơi trẻ em Playtime Kids Club Vincom Phạm Ngọc Thạch

Sau một ngày học tập căng thẳng ở trường, các bé sẽ được thư giãn và vui vẻ khi chơi. Hệ thống Playtime Kids CLub sẽ cùng bé khám phá không gian, trò chơi xếp khối, xếp hình, sáng tạo vẽ tranh, không gian trò chơi vận động…

Thông tin chi tiết

5. Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ là một trong những khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội miễn phí được các bé rất yêu thích hiện nay. Một công viên xinh đẹp với cây cối, ao hồ, hoa lá và khu vui chơi. Nơi đây cũng có một vườn thú nổi tiếng với nhiều loài động vật quý hiếm mà mọi người có thể chiêm ngưỡng và chụp ảnh.

Công viên Thủ Lệ là khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại Hà Nội hấp dẫn
Công viên Thủ Lệ là khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại Hà Nội hấp dẫn

Thông tin chi tiết

6. Quảng trường sách – Books Square

Quảng trường Sách nằm ngay trên con phố Hòa Mã sầm uất, cách hồ Hoàn Kiếm không xa. Nơi đây có không gian sách bắt mắt, độc đáo kích thích nguồn cảm hứng của các bạn. Đến đây, các bé có thể tìm đọc mọi thể loại sách và là nơi các bạn trẻ khắp thủ đô đến giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Giúp cho các bé tăng tính giáo dục lên rất cao.

Book Square là khu vui chơi ở Hà Nội cho trẻ em thích tìm tòi học hỏi
Book Square là khu vui chơi ở Hà Nội cho trẻ em thích tìm tòi học hỏi

Thông tin chi tiết

7. Phố đi bộ Hồ Gươm

Cả trẻ em và người lớn đều thích đến phố đi bộ Hồ Gươm vào những ngày cuối tuần. Các trò chơi dân gian như ô ăn quan, đá cầu, nhảy dây,… có thể tìm thấy ở khắp khuôn viên hồ. Ngoài ra, nơi đây còn có các hoạt động văn nghệ: như khiêu vũ, nhảy hiện đại, tập thái cực quyền,.. và nếu khát nước hay đói bụng, thì cũng sẽ có rất nhiều cửa hàng tiện lợi xung quanh.

Phố đi bộ Hồ Gươm là địa điểm lý tưởng cho bé đi chơi cuối tuần ở hà nội
Phố đi bộ Hồ Gươm là địa điểm lý tưởng cho bé đi chơi cuối tuần ở Hà Nội

Thông tin chi tiết

8. Công viên mặt trời và công viên nước Hồ Tây

Trẻ em sẽ rất vui nếu chúng có thể làm những điều thú vị dưới nước vào những ngày hè nóng nực. Vì vậy, Công viên nước sẽ là khu vui chơi trẻ em ở Hồ Tây tuyệt vời cho bố mẹ và các bé thích cảm giác tươi mát.

Ngoài những công viên lâu đời như Lê Nin, Vườn Bách Thảo, Thủ Lệ… thì công viên Mặt trời cũng là một địa điểm rất thú vị mà các bậc phụ huynh có thể đưa con em mình đến, vì nó gần thủ đô và có khá nhiều trò chơi thú vị. Với diện tích rộng rãi và hơn 20 trò chơi khác nhau như Vua bạch tuộc, cầu trượt, nhà gỗ, cướp biển, vòng quay mặt trời… các bé có thể thỏa sức sáng tạo và dùng sự dũng cảm của mình để vui chơi thoả thích.

Thông tin chi tiết

Các khu vui chơi trẻ em ở Hoàng Mai – Thanh Xuân

9. Royal City

Vincom Royal City là trung tâm thương mại vui chơi nổi tiếng được xây dựng dưới lòng đất (tại tầng hầm B1 và B2).

Royal City có khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội
Royal City có khu vui chơi trẻ em trong nhà Hà Nội

Khi đến với khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội này, các bé sẽ được:

  • Vui chơi trong khu vực Dream Games Royal, nơi bạn có thể chơi hơn 120 game thú vị.
  • Khám phá Vương quốc trẻ em KizCiti, nơi các bé từ 3 đến 16 tuổi thỏa sức đóng vai lính cứu hỏa, kỹ sư, bác sĩ, thợ làm bánh, phát thanh viên, cảnh sát, v.v.
  • Tại Công viên nước Royal City, bạn có thể giải nhiệt bằng cách nhảy xuống làn nước mát lạnh hay trượt máng trượt nước, máng trượt siêu tốc.
  • Thử trượt băng, patin và check-in cực đẹp tại sân trượt băng lớn nhất Việt Nam.
  • Ghé thăm Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA, nơi có các buổi biểu diễn nghệ thuật, thư viện, quán trà và phòng video.

Đặc biệt, có rất nhiều nhà hàng và gian hàng bán đồ hiệu nổi tiếng nên cả gia đình có thể đi mua sắm và ăn uống nhé.

Thông tin chi tiết

10. Khu vui chơi trẻ em trong nhà – Mr.Haahoo

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi trong nhà cho bé tai Hà Nội. Thì Mr. Haahoo chính là nơi bạn nên đến. Khu vui chơi này đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp cho các bé từ 1 đến 10 tuổi. Không gian được tạo hình muông thú, rừng cây,… để trẻ được khơi gợi trí tò mò và sáng tạo.

Khu vui chơi trẻ em trong nhà - Mr.Haahoo
Khu vui chơi trẻ em trong nhà – Mr.Haahoo

Thông tin chi tiết

11. Khu vui chơi hướng nghiệp trẻ em – KizCiti

Tại KizCiti, không chỉ là một khu vui chơi ở Hà Nội cho trẻ em thông thường, các bé có thể thử sức với những hoạt động liên quan đến nghề nghiệp tương lai như: đóng vai kỹ sư, làm người mẫu, bác sĩ,…. Qua đó, giúp bé phát triển tính cách và kỹ năng xã hội cần thiết.

Khu vui chơi hướng nghiệp trẻ em – KizCiti
Khu vui chơi hướng nghiệp trẻ em – KizCiti

Thông tin chi tiết

12. Công viên Yên Sở

Tập đoàn Gamuda Berhad bỏ tiền xây dựng công viên Yên Sở hiện là công viên lớn nhất Hà Nội cho đến thời điểm này. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những hồ nước lớn, những khu rừng rêu phong và những bãi cỏ rộng lớn xanh mướt. Đây sẽ là một địa điểm cắm trại dã ngoại tuyệt vời cùng các bé vào cuối tuần tại Hà Nội.

Công viên Yên Sở là chỗ chơi cho bé ở Hà Nội lý tưởng vào cuối tuần
Công viên Yên Sở là chỗ chơi cho bé ở Hà Nội lý tưởng vào cuối tuần

Thông tin chi tiết

13. Khu vui chơi trẻ em toà nhà Rainbow – Linh Đàm

Khu vui chơi trẻ em ở Hoàng Mai, trong tòa nhà Rainbow-Linh Đàm là địa điểm tuyệt vời để bố mẹ và các bé vui chơi vào những ngày cuối tuần. Nó rộng gần 300m2 và có rất nhiều chức năng ở từng khu khác nhau để thoả sức sáng tạo. Tại đây, trẻ em có thể chơi, học và làm mọi thứ ngay trên sân chơi của tòa nhà, nơi có cầu trượt, bập bênh, thú lò xo …

Khu vui chơi trẻ em ở Hoàng Mai toà nhà Rainbow – Linh Đàm
Khu vui chơi trẻ em toà nhà Rainbow – Linh Đàm

Thông tin chi tiết

>>> Xem thêm: Top 7 Di Tích Lịch Sử Ở Hà Nội Nổi Tiếng Nhất Mà Bạn Nên Đến

Các khu vui chơi trẻ em ở Hoài Đức – Quốc Oai

14. Funny Time Gemek Tower An Khánh

Funny Time Gemek Tower An Khánh là khu vui chơi cho trẻ em nổi tiếng ở Hà Nội. Nó nằm ở rìa thành phố và có một sân chơi lớn với rất nhiều điều thú vị để làm. Tại đây, các bé có thể chơi rất nhiều trò chơi vận động và tốt cho sức khỏe như: sân bóng, cầu trượt xích đu, thú lò xo… Thời gian sẽ vui vẻ và sáng tạo hơn vì Gemek Tower An Khánh còn có những trò chơi cần nhiều tư duy và thú vị khác như: tô tượng, vẽ tranh,…

Funny Time Gemek Tower An Khánh
Funny Time Gemek Tower An Khánh

Thông tin chi tiết

15. Công viên biển Hà Nội – Baara Land Quốc Oai

Baara Land là Bãi biển nhân tạo đầu tiên ở Hà Nội là địa điểm vui chơi trẻ em hay đến vào dịp cuối tuần hay dịp hè. Nơi này rộng 1200m2 và có hệ thống có thể mô phỏng sóng cao tới 1,5m. Nước biển còn được pha chút muối loãng nên trông rất thật.

Khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội này có các buổi biểu diễn cá heo vào thứ Ba, thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần vào lúc 11 giờ sáng, 15 giờ chiều, 15 giờ 30 chiều và 18 giờ 30 phút chiều. Vì vậy, cha mẹ nếu muốn có thể muốn đưa các bé đến đây để chúng có thể tìm hiểu thêm về động vật biển nhé.

Chính vì những điều thú vị đó mà Baara Land Quốc Oai đã trở thành khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội rất được yêu thích bởi các em nhỏ.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 8h – 21h30 (thứ 3 – chủ nhật)
  • Giá vé tham khảo: 75.000 – 150.000 VNĐ/vé (miễn phí cho bé dưới 1m)

16. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi trẻ em ngoài trời Hà Nội nổi tiếng. Nó ở tại Hoài Đức, bạn có thể thông qua đại lộ Nam Thăng Long, đi từ trung tâm ra chỉ trong vài phút. Đây là nơi mà cả người lớn và trẻ em đều có thể tới để tham quan được. Thiết kế của Thiên đường Bảo Sơn rất ấn tượng. Nơi đây có các công viên vui chơi rộng hàng ngàn mét vuông, bao gồm: vườn chim, thủy cung, thác nước,… Đặc biệt hơn, bạn sẽ được tận mắt thấy nhiều loài động vật quý hiếm với với vườn thú bán hoang dã.

Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội hấp dẫn nhất
Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội hấp dẫn nhất

Thông tin chi tiết

Các khu vui chơi trẻ em ở Cầu Giấy

17. Khu vui chơi tiNiWorld – Cầu Giấy

tiNiWorld: Cầu Giấy có vẻ không phải là cái tên lạ đối với các bậc cha mẹ. Đây là một trong những khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em nổi tiếng nhất Hà Nội và cả nước. Đến với tiNiWorld – Cầu Giấy, các bé có thể tạm quên đi các chương trình truyền hình, ứng dụng điện thoại và sẵn sàng chạy nhảy, khám phá bản thân trong hơn 20 góc vui chơi hiện đại.

Có nhiều phân khu khác nhau dành cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhau và có những sở thích khác nhau.

  • Các cậu bé, sẽ cảm thấy thoả mãn khi đắm mình vào những thử thách cam go cùng niềm đam mê tốc độ trong phòng Hot Wheel City, cùng với nhiều trò chơi vận động nhẹ như: nhà bóng, cầu trượt ống, leo núi …
  • Đối với các bé gái, gam màu hồng trong căn phòng Babie Dream House sẽ khiến bé muốn đến đó chơi ngay. Phòng chơi này được thiết lập giống như một lâu đài nhỏ. Các bé sẽ trở thành những nàng công chúa xinh đẹp và học cách chăm sóc, chơi đùa với những chú búp bê nhỏ.

Thông tin chi tiết

18. Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam

Năm 2004, Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam được khai trương. Đây là nơi trưng bày hơn 40.000 mẫu vật của các loài bò sát, lưỡng cư và các loài động vật khác đã sống trong tự nhiên hơn 3,6 tỷ năm. Vì vậy, đây sẽ là một chỗ chơi cho bé ở Hà Nội nếu các bạn nhỏ muốn tìm hiểu thêm về sinh học và địa lý.

Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam
Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam

Các bé yêu thích khoa học và thiên nhiên sẽ thấy đây là một nơi rất thú vị để khám phá:

  • Khu trưng bày lịch sử về quá trình tiến hóa của loài người: thể hiện sự thay đổi từ vượn thành người nhanh nhẹn, người ngay thẳng, người thông thái và người hiện đại.
  • Tại khu trưng bày “Lịch sử sự sống”: có trưng bày các hóa thạch từ 4 thời điểm khác nhau trong lịch sử địa chất của Trái đất (thời kỳ Tiền Cambri, thời kỳ Cổ sinh, thời kỳ Đại Trung sinh, thời kỳ Đại Trung sinh).
  • Khu trưng bày xương động vật, khu trưng bày bò sát và lưỡng cư, khu trưng bày sinh vật biển, khu trưng bày nấm và thực vật…
  • Tại khu trưng bày côn trùng, bạn có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập côn trùng lớn nhất Việt Nam. Nhiều loài có niên đại đã hơn 400 triệu năm.

Thông tin chi tiết

19. Bảo tàng dân tộc học Việt Nam

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam là một nơi tuyệt vời để cha mẹ đưa con đến vào cuối tuần, nếu họ muốn cho con xem một điều gì đó thú vị, mang tính giáo dục và chứa đầy thông tin hữu ích. Đây là nơi lưu giữ và thể hiện các giá trị văn hóa, lịch sử của 54 dân tộc anh em trên khắp đất nước Việt Nam. Trẻ sẽ được chơi những hoạt động văn hóa dân gian bổ ích như: đi cà kheo, kéo co, ô ăn quan …

Bảo tàng dân tộc học Việt Nam
Bảo tàng dân tộc học Việt Nam

Có ba nơi cho trẻ em thoả sức trải nghiệm:

  • Khu trưng bày ngoài trời: Đây là khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại Hà Nội. Ở đây trông giống nhà sàn của người Ê Đê, Tày, mái nhà trệt lợp bằng pơmu của người H’mông.
  • Khu triển lãm Đông Nam Á: nơi trưng bày cái nhìn về Châu Á, nhiều tư liệu về các nước ASEAN, và tranh kính Indonesia.
  • Tòa nhà Trống Đồng là nơi trưng bày 42.000 phim, ảnh và 15.000 hiện vật thể hiện bản sắc 54 dân tộc khác nhau.

Thông tin chi tiết

20. Khu vui chơi sáng tạo – Keangnam 72

Sân chơi sáng tạo – Keangnam 72 có rất nhiều trò vui cho bé mà bố mẹ nên đưa bé đến. Có đủ không gian nghệ thuật đến khu rạp chiếu phim 5D. Đặc biệt là những phòng trưng bày tranh tuyệt đẹp, nơi trẻ em có thể vừa học vừa chiêm ngưỡng hội hoạ.

Khu vui chơi sáng tạo cho bé tại Keangnam 72
Khu vui chơi sáng tạo cho bé tại Keangnam 72

Tại khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội này, các bé sẽ tìm thấy:

  • Ghé thăm rạp chiếu phim 5D với màn hình 360 độ cho bạn cảm giác chân thật nhất.
  • Ghé thăm bảo tàng Alive, nơi có một số bức tranh 3D rất tươi sáng và có chiều sâu.
  • Phòng trưng bày Artlink có những bức tranh sơn dầu và sơn mài tuyệt đẹp. Là địa điểm mà bạn có thể chụp ảnh tự sướng sống ảo cùng gia đình và bạn bè.
  • Đặt những điều ước của bạn lên những viên gạch đầy màu sắc của Wish Wall.
  • Từ đài quan sát Sky72, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát thành phố sầm uất, hiện đại.

Thông tin chi tiết

Ngoài ra còn có các khu vui chơi ở những quận khác tại hà nội

21. Khu  vui chơi trẻ em tại Aeon Mall Long Biên

Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thủ đô, Aeon Mall Long Biên được yêu thích không chỉ bởi có nhiều địa điểm mua sắm mà còn bởi có khu vui chơi trẻ em cực chất với nhiều trò chơi. chơi hấp dẫn, trang trí bắt mắt, độc đáo.

Khu  vui chơi trẻ em Kidzooona tại Aeon Mall Long Biên
Khu  vui chơi trẻ em Kidzooona tại Aeon Mall Long Biên

Thông tin chi tiết

22. Làng gốm Bát Tràng

Nếu bé thích làm mô hình, bố mẹ có thể đưa bé đến làng gốm Bát Tràng, đây cũng là một khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội không thể bỏ qua. Ở đây, bạn và bé có thể thử làm đồ gốm và các bé sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để tìm hiểu về gốm sứ và tự làm các tác phẩm của riêng mình.

Đến với Làng gốm Bát Tràng các bạn nhỏ sẽ được:

  • Học cách tạo hình, gọt giũa và làm một món đồ gốm đơn giản bằng tay.
  • Tìm hiểu về nghệ thuật gốm truyền thống lâu đời của Việt Nam.
  • Dạo quanh chợ gốm và mua cốc nước, bình hoa, bát ăn cơm, vòng tay và các mặt hàng khác bằng gốm sứ.

Thông tin chi tiết

23. Trang trại giáo dục Era House

Nhiều gia đình, trường học tại Hà Nội đưa con đến trang trại giáo dục Era House vào những ngày cuối tuần để vui chơi, học tập. Khuôn viên của khu vui chơi trẻ em ngoài trời Hà Nội này rộng khoảng 45.000 m2 được chia thành nhiều khu vực khác nhau như: khu vui chơi giải trí, khu cắm trại, khu động thực vật, khu chụp ảnh, khu làm phim,… Trang trại giáo dục Era House giống như một thị trấn nhỏ, nơi các bé có thể vui chơi và học tập, thoả sức trải nghiệm tìm hiểu về cuộc sống.

Trang trại giáo dục Era House tại thủ đô
Trang trại giáo dục Era House tại thủ đô

Thông tin chi tiết

24. Khu vui chơi Kolorado Ecopark

Kolorado Ecopark có tổng diện tích 1000m2 được chia thành các khu vui chơi khác nhau như: khu leo ống, khu nhà banh, khu leo núi… Tại đây, trẻ em còn được tham gia các trò chơi dân gian như: rồng rắn trên mây, bịt mắt bắt dê,… Ngoài ra còn có một trung tâm sơ cứu tại Kolorado Ecopark. Điều này đảm bảo rằng trẻ em có thể chơi ở đây một cách an toàn tuyệt đối, nên các bậc phụ huynh cứ yên tâm nha!

Kolorado Ecopark là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội thú vị
Kolorado Ecopark là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội thú vị

Thông tin chi tiết

25. Phù Đổng Green Park

Công viên xanh Phù Đổng ở ven đô Hà Nội. Nó rộng gần 15 ha và được thiết kế và xây dựng bởi các kiến trúc sư lành nghề. Với hệ thống quán bar, nhà hàng, cà phê,… kết hợp với không gian thoáng đãng, yên tĩnh. Thì khu vui chơi trẻ em ngoài trời Hà Nội này rất phù hợp cho các hoạt động nhóm, team building, dã ngoại, sự kiện hay tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Đặc biệt hơn, Phù Đổng Green Park thiết kế ấn tượng các khu trò chơi như: Bóng đá, Tarzan, Thử thách liên hoàn,… rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ muốn đi cùng.

Phù Đổng Green Park
Phù Đổng Green Park

Thông tin chi tiết

Xem thêm:

Hoạt động vui chơi khám phá lúc nhỏ không chỉ giúp bé phát triển toàn diện về não bộ mà còn làm cho bé có sức khoẻ hơn và lanh lợi hơn trong việc giao tiếp xã hội. Hy vọng với top 25 địa điểm khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội mà chúng tôi đã kì công thu thập trên đây sẽ giúp bạn tìm được 1 chỗ vui chơi tốt nhất cho bé. Chúc bạn và gia đình có những giây phút vui vẻ bên nhau!

Rate this post


source https://dulichvn.net/khu-vui-choi-tre-em-o-ha-noi-hap-dan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 15 quán bún chả cá Đà Nẵng ngon không nên bỏ qua

Mê mẫn trước thiên đường sống ảo nằm ở Bãi đá Obama Đà Nẵng

Điểm danh 10 quán ốc ngon quận 5 không thể bỏ qua